fbpx

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH-ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Chính sách bảo hành – đổi trả sản phẩm

1.Chính sách bảo hành

Tất cả những sản phẩm kính  của KIM GIA PHƯƠNG được BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG Luxotica

Thời hạn bảo hành kính chính hãng: 1 năm kể từ ngày mua được ghi trên biên nhận mua tại KIM GIA PHƯƠNG

Các hạng mục được bảo hành có liên quan đến lỗi gia công và sản xuất:

  • Ốc, vít bị lỏng, rơi mất.
  • Chữ khắc lazer bị mờ, tróc…

Các hạng mục không được bảo hành:

  • Càng kính, gọng kính bị gãy.
  • Tròng kính bị vỡ, nứt, mẻ do va chạm vật lý.

Để quy trình có thể bảo hành kính chính hãng được nhanh chóng và tốt nhất, KIM GIA PHƯƠNG rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách bằng cách: liên hệ ngay với KIM GIA PHƯƠNG ngay khi phát hiện các vấn đề về kính thông qua số hotline: 0905 220 378

2.Chính sách đổi trả hàng

Điều kiện đổi mắt kính chính hãng mua tại KIM GIA PHƯƠNG

Lưu ý chung cho tât cả các thương hiệu. Để thuận tiệc cho việc quản lý và đối soát, quý khách vui lòng đổi sản phẩm ngang giá hoặc cao hơn.

  • Các sản phẩm mắt kính phải còn nguyên, chưa được qua sử dụng.
  • Bộ phụ kiện đi kèm phải còn nguyên, chưa được mở ra và chưa được qua sử dụng.
  • Không áp dụng đổi cho các sản phẩm khuyến mãi.
  • Quý khách không bị mất phí đổi hàng.

Lưu ý :

  1. Tem chống giả của Bộ Công An, còn dán trên kính. Mặt sau là mã số sản phẩm có in tên Phương store
  2. Bao da Ray-Ban chính hãng.
  3. Khăn lau Ray-Ban chính hãng, được bao bọc 1 lớp nylon bên ngoài.
  4. Catalogue giới thiệu sản phẩm của Ray-Ban.
  5. Phiếu bảo hành chính hãng 12 tháng, trùng khớp với mã số in trên tem chống giả nêu ở mục số 1.
  6. Kính không bị trầy, xước, vỡ hoặc bị bay màu.

Ngoài ra, quý khách hàng cũng nên mang theo biên nhận bán hàng để tạo thuận lợi cho công ty chúng tôi trong việc xác minh thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng.

Thời hạn đổi hàng

  • 3 ngày kể từ ngày mua đối với khách nội thành TPHCM.
  • 5 ngày kể từ ngày nhận được hàng, đối với khách ngoại thành TPHCM, không tính Chủ nhật. Hotline liên hệ đổi trả : 0905 220 378

Điều kiện không nhận sản phẩm

Với trường hợp khách ở xa, nhận hàng qua đường chuyển phát nhanh hay bưu điện, chúng tôi sẽ không  nhận trả hàng trong các trường hợp:

  • Hàng hóa bị vỡ.
  • Hàng hóa không đầy đủ các linh kiện, phụ kiện, nhãn mác, được đề cập như trong miêu tả bên trên.
  • Hộp đựng hàng có dấu hiệu bị khui, gỡ tem niêm phong.

Lưu ý: Qúy khách vui lòng chụp ảnh và quay video trước khi mở hộp hàng hóa. Hoặc có sự đồng kiểm cùng nhân viên giao hàng

Địa điểm đổi trả sản phẩm:

Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi : 0905 220 378

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung được bảo vệ!!!