fbpx

Bộ sưu tập kính mát Oakley

Bộ sưu tập kính mát Oakley

Bộ sưu tập Oakley® Rev Up dành cho nữ hoàn toàn mới được thiết kế cho các hoạt động của bạn, từ yoga và chạy, cho đến việc vặt và tất cả những khoảnh khắc khác. Những cải tiến và công nghệ thể thao hàng đầu của thương hiệu cung cấp nền tảng cho các thiết kế thời trang, với gọng kính hợp xu hướng kết hợp với thấu kính mà bạn có thể thực sự sống trong đó. Bộ sưu tập này sẽ không kìm hãm bạn và có thể giúp bạn làm được nhiều việc hơn. Được thiết kế để bắt kịp cuộc sống của những phụ nữ năng động, gọng kính vuông kết hợp hoàn hảo giữa phong cách với các tính năng, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ một nhịp sống nào.
Bộ sưu tập Oakley Rev Up

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thiết kế: Rev Up là một phần của Bộ sưu tập dành cho phụ nữ hoàn toàn mới của Oakley, được thiết kế để mang đến sự vừa vặn và thoải mái tối đa trong một thiết kế theo xu hướng.

Ít sương mù hơn: Công nghệ Oakley Advancer™ được thiết kế để mở luồng không khí tức thì để chống lại sương mù và quá nhiệt.

Quan sát chi tiết hơn: Có sẵn với ống kính Prizm™ được thiết kế để cải thiện màu sắc, độ tương phản và chi tiết để tận dụng tối đa mọi hoạt động.

Bộ sưu tập Oakley Rev UpTrọng lượng siêu nhẹ: Vật liệu khung O Matter™ được thiết kế để mang lại độ bền và sự thoải mái cả ngày để theo kịp cuộc sống khi bạn đang di chuyển.

Bảo vệ hoàn hảo: Bảo vệ đôi mắt của bạn như bạn bảo vệ làn da của mình bằng một tròng kính cung cấp khả năng chống tia cực tím 100%.

Chống trượt: Miếng đệm mũi Unobtainium® thoải mái để khung không trượt khỏi khuôn mặt của bạn.

Bộ sưu tập Oakley Rev Up

CÔNG NGHỆ ỐNG KÍNH

Công nghệ kính Prizm: Công nghệ ống kính độc quyền của Oakley được thiết kế để tăng cường màu sắc và độ tương phản để bạn có thể nhìn thấy nhiều chi tiết hơn.

Bảo vệ các tác động: Thấu kính Oakley được thiết kế và thử nghiệm trong các trường hợp có khối lượng cực lớn và vận tốc cao để đảm bảo khả năng bảo vệ bền bỉ trong nhiều điều kiện khắt khe.

Bộ sưu tập Oakley Rev Up

Bạn có thể xem thêm các mẫu OAKLEY khác tại KIMGIAPHUONG.VN

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website bằng cách bấm vào nút mua ngay trong trang sản phẩm, sau đó điền địa chỉ nhận hàng theo hướng dẫn của website.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung được bảo vệ!!!